Login to your account

Username
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name
Username
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *

Font Size

SCREEN

Profile

Layout

Menu Style

Cpanel

ขั้นตอนการดำเนินการร้องเรียน

ให้เรตสมาชิก
ไม่ดีดี 

          

          1.  ยื่นเรื่อง ผู้ร้องเรียนยื่นเรื่องร้องเรียนต่อโรงเรียนต่างช่องทางต่างๆ   ได้แก้ ทาง Internet ทางไปรษณีย์ ทางโทรศัพท์ หรือมาร้องเรียนด้วยตนเอง

          2.  การรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียน

                   2.1 เลขานุการรับเรื่องร้องเรียนผ่านช่องทางที่มีผู้ร้องเรียน

                   2.2 นำเรื่องร้องเรียนเข้าที่ประชุม คณะกรรมการรับและพิจารณาข้อร้องเรียน ตรวจสอบความสมบูรณ์ของข้อความ วิเคราะห์ข้อมูลที่ได้รับ

                   2.3 รายงานข้อร้องเรียนเสนอคณะกรรมการอำนวยการทราบและพิจารณา

                   2.4 ลงทะเบียนรับเรื่องร้องเรียน

          3.  การสั่งการ

                   3.1 ผู้อำนวยการโรงเรียนพิจารณา สั่งการ

                   3.2 คณะกรรมการรับและพิจารณาข้อร้องเรียนตรวจสอบข้อเท็จจริงมีมูลการกระทำความผิด ตั้งคณะกรรมการสืบหาข้อเท็จจริง

          4.  การตรวจสอบข้อเท็จจริง

                   4.1 คณะกรรมการฯ ดำเนินการสืบหาข้อเท็จจริงตลอดจนสอบสวนหาข้อเท็จจริง

                   4.2 ได้ข้อมูลสมบูรณ์พร้อมแล้ว คณะกรรมการพิจารณาเสนอแนะแนวทางแก้ไข

          5.  การรายงาน / สรุปผล

                   5.1 คณะกรรมการรายงานผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง

                   5.2 รายงานผลมายังผู้บริหารทราบ โรงเรียนดำเนินการแจ้ง ให้บุคคลหรือหน่วยงาน ที่ส่งเรื่องร้องเรียนให้ทราบผลการพิจารณาต่อไป (กระบวนการเสร็จสิ้นภายใน 15 วัน)

จำนวนคนออนไลน์

มี 15 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

สถิติเยี่ยมชม

ผู้ชม
386
เนื้อหา
254
เนื้อหาที่เปิดอ่าน
397782

Latest Users

  • กัลยาณี เเซ่ลิ้ม
  • นัยเนตร กรัดกระยาง
  • Timothyrog
  • Supalak
  • Supalak Patchimchart

Facebook FanBox